Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá...
Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm tạo ra một không khí vui chơi mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.
Quản Lý Nhân Sự
Tuyển dụng trực tiếp nhân viên khu vui chơi
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng,
Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột..
Quản lý các hoạt động phát triển thương hiệu và hình ảnh cửa hàng
Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ tiêu chuẩn PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG và giải quyết tốt những khiếu nại từ khách hàng.
Người nhận trực tiếp các thông tin liên quan đến chương trình Marketing/khuyến mãi tại cửa hàng
Quản lý tài sản
Chống thất thoát tài sản tại cửa hàng (trang thiết bị/ máy móc/ đồ chơi/ tiền mặt)
Phối hợp kiểm kê tài sản khi có yêu cầu
Cập nhật/báo cáo cấp trên các vấn đề phát sinh
Quản lý Doanh Số
Trực tiếp theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số tại cửa hàng
Báo cáo hàng tuần/định kỳ về doanh thu gửi Giám Sát Vùng.
Đưa ra các đề xuất/kế hoạch cải thiện doanh thu cửa hàng.
Quản Lý Tài Chính
Trực tiếp thực hiện kiểm soát các loại chi phí tại cửa hàng
Báo cáo các chi phí phát sinh trong cửa hàng
Quản lý thất thoát hàng hóa
Thực hiện kiểm kê theo định kỳ
Chống thất thoát và đảm bảo lượng hàng cho các khu vực chơi
Trực tiếp thực hiện order các mặt hàng cần thiết cho cửa hàng
Báo cáo tình trạng hàng hóaThời gian làm việc: Xoay ca 48h/tuần (sáng hoặc tối tùy theo tình hình nhân sự)
Sức khỏe tốt, ngoại hình thân thiện
Độ tuổi: 24 - 32 tuổi
Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Cao Đẳng
Tin học văn phòng
Yêu thích công việc dịch vụ dành cho thiếu nhi, giao tiếp khách hàng và dịch vụ khách hàng
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Cửa hàng trưởng từ 1 - 4 năm tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi, rạp phim, chuỗi cửa hàng (thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giải trí ăn uống)Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.