Mô tả công việc
- Tiếp nhận Data, tư vấn và thuyết phục khách hàng các tour trong và ngoài nước, vé máy bay, visa…
- Tư vấn cho khách hàng nhu cầu đi du lịch Nội địa và Quốc tế theo chương trình tour..
- Giải quyết mọi việc phát sinh trong quá trình đi tour của khách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Xây dựng và cập nhật database khách hàng.
- Và một số công việc liên quan khi đến phỏng vấn sẽ trao đổi cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Lữ hành hoặc Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 1 năm trong ngành du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế (Đối với thị trường nước ngoài)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, hoa hồng hấp dẫn.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội được công tác và du lịch nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8H30 – 17H30), sáng thứ 7 (8H30 – 12H30).
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.