Mô tả công việc
Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để khai thác khách hàng tiềm năng; thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
Yêu cầu công việc
- Chủ động, cầu tiến, ham học hỏi, tư duy
- Có máu kiếm tiền, chịu được áp lực công việc
- Yêu thích việc giao tiếp, tự tin, hoạt ngôn
- Có kinh nghiệm BĐS, Bảo hiểm, Spa, Thẩm Mỹ, Telesale là 1 lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Đóng BHXH ngay khi tiếp nhận chính thức,- Du lịch nghỉ dưỡng Resort 5 sao của Tập đoàn hàng năm (Không phân biệt chính thức, thử việc).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh ngay trung tâm thương mại , đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thích hợp GenZ.
- Được đào tạo bài bản nếu chưa có kinh nghiệm (Nhận lương trong quá trình đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Trưởng Nhóm.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 00:15:02
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.