Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …
Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như
Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,..
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thu thập thông tin thị trường hằng ngày- báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng)
Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày, bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
QUYÊN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, Phụ cấp khác (...);
Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản và các khoản phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại,...
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân;
Khám sức khỏe định kỳ, chính sách du lịch năm, kickoff quý;
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, các chế độ hiếu hỉ theo quy định;
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Được tham gia Mua sản phẩm công ty kinh doanh với ưu đãi dành cho nội bộ.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe riêng theo từng cấp bậc;
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc;
Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI);
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng;
Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm;
Quyền lợi
,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:35:03
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.