Mô tả công việc
Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở (nhân sự, nguyên liệu, điện, nước...)
Quản lý, đào tạo nhân viên tại cửa hàng
Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty
Quản lý doanh thu hàng ngày của cửa hàng. Thực hiện việc giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian, quy trình.
Lập kế hoạch báo cáo công việc tại cửa hàng với Quản lý khu vực
Quản lý toàn bộ công việc và hoạt động kinh doanh của cửa hàng
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Nắm rõ về các nghiệp vụ bán hàng.
Nhanh nhẹn, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực cao.
Có kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo.
Có kỹ năng làm việc nhóm, có khả năng làm việc độc lập.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng/Trưởng ca/Trợ lý quản lý (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm, đồ uống)
Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn
Có thể làm việc các ngày lễ, Tết.
Có tố chất lãnh đạo, kỹ năng quản lý nhân sự, doanh thu, chi phí.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
Phụ cấp ăn ca (500.000đ/tháng), điện thoại (300.000đ/tháng), trách nhiệm (300.000đ/tháng), thâm niên (300.000 – 700.000đ/tháng
Tham gia các hoạt động gắn kết, teambuilding, du lịch cùng CBNV các Công ty trong Tập đoàn
Có cơ hội được học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Mức lương cạnh tranh, theo năng lực: khởi điểm từ 7- 9 triệu + phụ cấp + thưởng KPI (thu nhập 9 – 14 triệu), tăng lương theo bậc và thi test định kỳ
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của cửa hàng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.