Mô tả công việc
Giám sát và đánh giá hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thông số
Định hướng xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các hoạt động tương tác trên các kênh Marketing đang vận hành
Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu chung
Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh marketing
Lên kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing của tổ chức, sự kiện đồng thời cần có định hướng kế hoạch cho Marketing
Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả và sự vận hành của hệ thống digital marketing
Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược marketing trên các kênh; quản lý, theo dõi sự vận hành của các kênh truyền thông đang thực hiện cho các mảng kinh doanh của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, quản trị KD,
Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường
Khả năng quản lý, tư duy logic và điều hành tốt công việc. Có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ.o Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords..
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của Công ty: du lịch hằng năm, thưởng tết dương, 2/9....
Mức lương thỏa thuận theo năng lực: 20tr- 25tr
Tham gia BHXH và các chế độ theo quy định của pháp luật
Lương tháng thứ 13, nghỉ lễ, nghỉ phép
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-25 02:10:37 |
Công Ty TNHH TM Sơn Dương kinh doanh các lĩnh vực:
- Dịch vụ taxi
- Dịch vụ lưu trú (khách sạn)
- Bất động sản, cho thuê Văn phòng
- Kinh doanh xuất nhập khẩu
- Xây dựng nhà các loại