Lập và kiểm tra các chứng từ liên quan đến bán hàng như nhập đầu vào, đầu ra
Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin về đơn hàng, chính sách bán hàng
Thu, chi tiền bán hàng từ công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trênTốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kiến thức cơ bản về kế toán bán hàng, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần thiếtMức lương thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty
Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ kế toán bán hàng
Cơ hội thăng tiến trong ngành kế toán tài chính
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.