Mô tả công việc
Lên kế hoạch, quản lý, đánh giá toàn bộ công việc của phòng Marketing bao gồm:
Thu thập và phân tích dữ liệu, thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, ngành hàng, sản phẩm nhằm đưa ra các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, các chiến dịch Marketing theo yêu cầu phát triển kinh doanh từng giai đoạn.
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn nhằm quảng bá, truyền thông phát triển thương hiệu của Công ty.
Đo lường, phân tích, tối ưu hiệu quả các chiến dịch Marketing và toàn bộ kế hoạch Marketing.
Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
Quản lý, tối ưu việc sử dụng ngân sách Marketing trong phạm vi ngân sách được đã được duyệt.
Phối hợp với Hành Chính Nhân Sự trong các công việc truyền thông nội bộ.
Đàm phán, quản lý tiến độ công việc đối với các đối tác truyền thông, agency v.v. theo hợp đồng đã ký kết.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các Đại sứ, Đối tác thương hiệu,... đảm bảo tạo được sự gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và các Đại sứ, Đối tác thương hiệu,...
Đưa ra định hướng nhân sự cho phòng Marketing. Phát triển và đào tạo nhân sự phòng Marketing.
Sắp xếp, quản lý, hỗ trợ, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên phòng Marketing.
Chịu trách nhiệm về báo cáo tiến độ và hoàn thành chỉ tiêu công việc theo kế hoạch đã được thông qua.
Thu thập số liệu thông tin nhằm đưa ra các tham mưu cho BLĐ liên quan đến công việc nghiên cứu và phát triển tiếp thị sản phẩm của công ty.
Báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương
Cử nhân / Cử nhân tiếp thị, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị
Có kiến thức & kinh nghiệm tổng thể về lập kế hoạch và thực chiến chiến dịch tiếp thị Marketing
Thành thạo MS Office và am hiểu về các phần mềm, công cụ Marketing liên quan,...
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin, ...)
Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực
Khả năng tổ chức nhân sự, quản lý công việc
Sáng tạo và yêu thích cũng như học hỏi để am hiểu về thương hiệu mình đang làm
Chịu được áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc và đội nhóm
Tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 16 triệu đến 18 triệu
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật
Thâm niên, sinh nhật, hiếu hỷ, quà tặng dịp lễ,tham gia các hoạt động nội bộ, thể thao, team building, du lịch của công ty.
Bonus theo quý
Thành lập vào năm 2019, Hồng Ân là công ty tiên phong trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang và thể thao hàng đầu thế giới đến với thị trường Việt Nam. Bằng việc xây dựng hệ thống phân phối, hệ thống cửa hàng bán lẻ theo tiêu chuẩn từng thương hiệu và hệ thống cửa hàng bán lẻ đa thương hiệu, Hồng Ân đã góp phần to lớn vào sự phát triển của nhiều thương hiệu thời trang và thể thao quốc tế.
Với tham vọng tạo ra những đột phá, Hồng Ân đã có bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và quản lý thương hiệu, tập trung đầu tư vào những thương hiệu mũi nhọn thay cho các hoạt động đầu tư dàn trải trước đây. Kể từ đó, Hồng Ân đã tạo thêm uy tín cho mình trong việc trở thành một nhà xây dựng thương hiệu đầy hiệu quả và nhiệt tâm. Thương hiệu Babolat đã được tập trung đầu tư mạnh hơn bao giờ hết. Cùng việc cộng tác với các thương hiệu tiếp theo trong tương lai gần, Hồng Ân đang mang theo mình một sứ mệnh mới – mang tinh thần và truyền tải thông điệp của các thương hiệu quốc tế, một cách toàn vẹn, đến với người dùng trên toàn quốc.