Mô tả công việc
-Tư vấn và triển khai các hệ thống tổng đài VoIP, Call center, Video Conference solution, Voice Gateway ...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi, sự cố hằng ngày.
- Lên phương án và viết tài liệu triển khai.
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống cho khách hàng
- Có kiến thức cơ bản về tổng đài VoIP (SIP, H323, RTP).
- Có kiến thức về Networking, CCNA, CCNP, Firewall.
- Có kiến thức về OS Linux, Window Server. Troubleshooting, packet capture.
- Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Bưu chính viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
• Vi tính: khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
• Khả năng tiếng Anh tốt, có CCNA hoặc trình độ tương đương CCNA.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ như: Tết Dương Lịch, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
- Thưởng lương tháng 13
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ M&E Duy Nam được thành lập vào tháng 01 năm 2016, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các linh kiện,thiết bị ,cung cấp dịch vụ bảo trì cũng như dịch vụ khắc phục sự cố cho toàn bộ các dòng máy ATM lớn hiện có ở Việt Nam như NCR, Diebold, Wincor…
Với đội ngũ kỹ sư lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với sức trẻ và sự sáng tạo công ty Duy Nam mang đến những dịch vụ chất lượng cao, thời gian đảm bảo và giá thành hợp lý nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.