- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên nghành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bất động sản hoặc mong muốn phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực bất động sản;
- Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
- Chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức.- Thu nhập: 12.000.000 đến 18.000.000 + Phụ cấp ăn trưa
- Lương thưởng tháng 13,14 theo tình hình kinh doanh. - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; [protected info]; tết dương lịch, âm lịch.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
- Cơ hội thăng tiến, điều kiện phát huy tối đa khả năng bản thân.
“Là đối tác Uy Tín hàng đầu tại Việt Nam cũng như là Người Bạn đồng hành cùng du khách trong mọi nẻo đường”
Với biểu tượng là chú chim bồ câu trắng đang tung cánh bay về phía trước mạnh mẽ trên bầu trời đầy nắng – Là hình tượng cho sự hoà bình, tự do, bình đẳng và là đặc trưng cho trí thức con người, là biểu tượng của sự kết nối, sự thống nhất. Bố trí xen kẽ với chú chim là màu vàng của ánh nắng ban mai thể hiện sự nhẹ nhàng, ấm áp, chăm chỉ, chu đáo và tươm tất mà dịch vụ Minh Khang Group mang đến cho khách hàng.
Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất thông qua dịch vụ vận hành bất động sản dòng tiền – du lịch lữ hành mà còn là một sứ giả hoà bình lan toả tình yêu, hạnh phúc, khát vọng mang thương hiệu Việt vươn tầm ra khu vực và trên thế giới.