Mô tả công việc
- Sales thị trường, đặt lịch hẹn với khách hàng, gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
- Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng với khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Báo cáo công việc hàng tuần / tháng / quý với cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác của phòng sales theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 20 – 30 tuổi.
- Trình độ: Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng, khả năng hoạt động độc lập.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, cơ khí cửa nhôm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản: 8 triệu + Hoa hồng
- Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng theo kết quả kinh doanh hằng tháng, quý, năm
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ như: máy tính, điện thoại...
- Được đào tạo 100% kiến thức, kỹ năng bán hàng
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Liêm được thành lập vào tháng 2 năm 1999, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, mực cho máy photocopy và máy in. Trong suốt quá trình liên tục phát triển kể từ ngày được thành lập chúng tôi đã lập nên một mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin, uy tín lớn nơi khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.