Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại phòng Khoa học Công nghệ như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 02
1. 01 Chuyên viên Quản lý đề tài, hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo
Nhiệm vụ:
– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký, quản lý đề tài cấp cơ sở thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (quản lý: tiếp nhận, hoàn thành nghiệm thu, thanh lý, quyết toán kinh phí (nếu có)).
– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan quản lý đề tài cấp cơ sở được phân công quản lý.
– Tổ chức nghiệm thu, hướng dẫn làm thủ tục thanh quyết toán đề tài.
– Xây dựng các văn bản và các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công tác quản lý đề tài, hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và công việc được phân công.
– Kiểm tra và quản lý giờ nghiên cứu khoa học của giảng viên, nghiên cứu viên của Trường.
– Hỗ trợ công tác cung cấp minh chứng phục vụ hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục của phòng Khoa học Công nghệ;
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
2. 01 Chuyên viên hỗ trợ hành chính, tài chính cho đề tài các cấp
Nhiệm vụ:
– Hỗ trợ xây dựng dự toán kinh phí trong giai đoạn xây dựng đề cương; thanh quyết toán kinh phí các đề tài; quản lý hành chính, tài chính của đề tài, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính, hoàn thiện biểu mẫu cho các đề tài trong suốt quá trình từ xây dựng đề cương đến triển khai và nghiệm thu đề tài;
– Giám sát, đôn đốc quá trình triển khai đề tài đảm bảo đúng tiến độ;
– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan đến công việc được phân công;
– Thực hiện báo cáo liên quan đề tài đã hỗ trợ theo yêu cầu của lãnh đạo;
– Xây dựng các văn bản và quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc được phân công;
– Theo dõi, cung cấp thông tin, báo cáo ngân sách chi tiết và theo từng thời gian thực hiện của đề tài;
– Tìm kiếm thông tin các nguồn tài trợ cho các đề tài, hoạt động đổi mới sáng tạo để cung cấp cho giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên của Trường;
– Kết nối thông tin giữa các nhóm nghiên cứu của Trường với các đơn vị ngoài trường để hợp tác các đề tài liên ngành;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
1. Ứng viên là công dân Việt Nam
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành chuyên ngành đào tạo thuộc lĩnh vực sức khỏe hoặc quản lý hành chính, tài chính.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Có kiến thức về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, nghiệp vụ hành chính, tài chính quản lý công tác nghiên cứu khoa học: có kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại.
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
– Có kỹ năng thống kê và báo cáo số liệu liên quan, quản lý đề tài các cấp và hoạt động đổi mới sáng tạo.
– Có khả năng xây dựng các văn bản, các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc dự kiến được phân công.
– Có khả năng hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện các văn bản liên quan đến công việc được phân công.
– Có khả năng thẩm định, góp ý xây dựng văn bản liên quan công việc được phân công.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề, luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình làm việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia đề tài nghiên cứu khoa học.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
1. Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3×4
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
2. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 02/5/2024.
3. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp kỹ thuật I-GREEN được thành lập năm 2016, với mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực cơ điện phụ trợ và môi trường trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng tôi cung cấp gồm có tư vấn môi trường, hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp, công trình bảo vệ môi trường không khí (thông gió, hút và xử lý khí thải), hệ thống lọc nước tinh khiết (RO, EDI), công trình cấp thoát nước, công trình thu hồi và tái sử dụng nước mưa, hệ thống tưới cỏ tự động, hệ thống làm mềm nước, cấp nước nóng lạnh, hệ thống bồn chứa và cấp hóa chất sản xuất,….
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
I-GREEN ĐƯỢC THÀNH LẬP 2016
Chúng tôi là nhà thầu công nghiệp, cung cấp dịch vụ kỹ thuật liên quan đến lĩnh vực cơ điện và môi trường cho các khách hàng chủ yếu trong lĩnh vực công n ghiệp. Từ trong nhận thức, chúng tôi tập trung vào đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng bởi cung cấp các chất lượng dịch vụ, giá hợp lý và giải pháp sáng tạo. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, qua nhiều năm sau đó khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi mỗi khi có nhu cầu.
THÔNG ĐIỆP TỪ I-GREEN
Ngày nay, khách hàng quan tâm đến trách nhiệm xã hội và môi trường của doanh nghiệp giống như quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Chính điều này thúc đẩy sự phát triển kinh tế xanh và các khu công nghiệp sinh thái. Công ty I-GREEN chúng tôi tự hào với danh tiếng là công ty chuyên nghiệp và có trách nhiệm với môi trường. Tất cả các nhân viên của chúng tôi đều được thúc đẩy bởi một niềm đam mê: mang lại niềm vui cho khách hàng và cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.Chúng tôi lựa chọn “Passion & Solutions” là phương châm hành động xuyên suốt, kiến tạo các giải pháp kỹ thuật sáng tạo để đáp ứng nhu cầu, giải quyết các vấn đề của khách hàng bằng sự đam mê.
SỨ MỆNH & TẦM NHÌN
SỨ MỆNH
Trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng bởi các giải pháp kỹ thuật hiệu quả và sáng tạo.
TẦM NHÌN
Trong thị trường cạnh tranh và sôi động, chúng tôi sẽ trở thành nhà thầu luôn xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chúng tôi hiểu rằng đối với khách hàng thì điều rất quan trọng là đánh giá mức độ tin cậy của một nhà thầu, phẩm chất đó của chúng tôi được thể hiện qua những giá trị cốt lõi cung cấp tới khách hàng:
Sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao
Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và đúng hẹn, thể hiện phong cách chuyên nghiệp
Tuân thủ các quy chuẩn môi trường, an toàn và phát triển bền vững
Liên tục cải tiến quy trình nội bộ để nâng cao hiệu suất và năng lực
Hoàn toàn tự tin và hài lòng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
SƠ ĐỒ TỔ CHỨC
Để duy trì lợi thế cạnh tranh của công ty chúng tôi, I-GREEN đã tích cực tham gia vào việc xây dựng lực lượng nhân sự và năng lực quản lý của công ty. Với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp giải pháp dịch vụ M&E chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra những đột phá về công nghệ, đạt được những dấu mốc thành tựu quan trọng và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Xây dựng doanh nghiệp bằng cách xây dựng con người
Nhân viên của chúng tôi có đam mê và kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ M&E chất lượng cao nhất trong lĩnh vực công nghiệp. Những con người của chúng tôi, những người tự hào là thành viên của một công ty dịch vụ cơ điện Việt Nam với những giá trị đích thực.