Mô tả công việc
Thực hiện các nghiệp vụ Xuất Nhập hàng:
• Tìm kiếm, so sánh và lựa chọn các đối tác nước ngoài.
• Theo dõi công nợ nhập hàng.
• Tiếp nhận và phản hồi thông tin từ đối tác, kiểm tra các thông tin trên chứng từ.
• Theo dõi quá trình giao hàng Xuất Nhập hàng, cập nhật thông tin hàng hóa đều đặn để Sales thông báo cho khách hàng kịp thời.
• Chuẩn bị chứng từ phục vụ Khai hải quan cho lô hàng: Invoice, Hợp đồng ngoại thương, Packing list, ...
• Kết hợp với Phòng Kinh Doanh, Phòng Kỹ thuật kiểm tra thông tin kỹ thuật của sản phẩm.
• Soạn thảo các đơn đặt hàng, hợp đồng với các Nhà cung cấp.
• So sánh, phân tích chi phí, chất lượng và đàm phán với Nhà cung cấp.
• Tổng hợp thu chi các lô hàng phát sinh gửi cho Kế toán.
• Biên dịch các tài liệu từ đối tác.
• Am hiểu các điều khoản L/C để trao đổi với Ngân hàng, Nhà cung cấp.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Hỗ trợ mua hàng trong nước:
• Kiểm tra hợp đồng mua hàng trong nước, gửi và nhận các hồ sơ liên quan.
• Lưu trữ chứng từ liên quan.
• Theo dõi công nợ mua hàng.
Các công việc khác:
• Nhập dữ liệu mua hàng trên phần mềm Misa;• Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (bắt buộc);
• Tính cách: Chủ động, trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
• Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...;
• Có kiến thức tốt về Logistics/Forwarding..
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Thương mại, Xuất nhập khẩu,.....
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên;
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
• Lương + Thưởng tăng theo KPI + Phụ cấp +....;
• Mức lương: thỏa thuận
• Gói bảo hiểm sức khỏe PVI Care hàng năm;
• Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Tham gia các buổi tiệc hàng tháng, tham quan du lịch hàng năm cùng công ty.
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-30 11:50:13 |