Mô tả công việc
1. Quy trình công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Doanh Nghiệp.
- Tư vấn giải đáp phù hợp để giải quyết vấn đề cho Khách Hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của Khách Hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của Khách Hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm việc với bưu điện để giải quyết đơn hàng
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho Khách Hàng.
2. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo trực tiếp, qua hệ thống, phần mềm của công ty với Trưởng phòng, Giám đốc các bộ phận.
3. Quan hệ công việc:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban (Marketing, Kinh doanh, kế toán,....)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 20 - 27
- Không yêu cầu bằng cấp, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kĩ năng: Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt, kĩ năng đàm phán, ra quyết định
- Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhạy, trung thực, linh hoạt, chịu được áp lực công việc
- Có Laptop phục vụ công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 + hh
- Thử việc 1 tháng hưởng mức lương cứng: 6.000.000
- Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng lễ Tết, 20/10, 8/3, sinh nhật,…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển
- Thời gian làm việc: từ 8h00 - 12h00, chiều 13h00 - 17h00 từ thứ
2 - thứ 7. Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 - 13h00.
- Được hưởng các phúc lợi của Công Ty như: hỗ trợ ăn trưa, thưởng thâm niên, khám sức khỏe định kì, teambuilding, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,….
Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các mặt hàng quần áo giày dép, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng xách tay trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật, Úc đảm bảo chất lượng uy tín.
HOTLINE 8:00-17:00H
- Hotline CSKH 0775505050
- Hotine bảo hành 0568515151