* Tư vấn bán hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, tư vấn sản phẩm/ dịch vụ qua các kênh trực tuyến như Website, Facebook, Zalo OA, Zalo, Youtube, Tiktok, Hotline, các sàn TMĐT của công ty đang hoạt động như Lazada, Tiki, Shopee, Tiktokshop,…
- Có khả năng livetream là một lợi thế và biết cách thức hoạt động các phiên livestream để dễ dàng tham gia và hỗ trợ các phiên live cũng như xây dựng các video bán hàng. Không biết sẽ được hướng dẫn, đào tạo.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, đảm bảo không để xảy ra khiếu nại.
- Nhận thông tin khách hàng cần hỗ trợ về phụ tùng, dịch vụ, khiếu nại báo lại cửa hàng, theo chính sách công ty quy định đúng đủ, kịp thời.
* Quảng bá sản phẩm
- Đăng tải, chỉnh sửa nội dung sản phẩm, voucher, flashsale, chương trình khuyến mãi trên các nền tảng TMĐT, nền tảng cá nhân và Website công ty.
- Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh online của các đối thủ từ đó đưa ra các chính sách bán hàng, giá bán để gia tăng cơ hội bán hàng.
- Theo dõi, tổng hợp kết quản bán hàng định kỳ để xuất chiến lược cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DŨNG TIẾN
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng