* Tư vấn bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, tư vấn sản phẩm/ dịch vụ qua các kênh trực tuyến như Website, Facebook, Zalo OA, Zalo, Youtube, Tiktok, Hotline, các sàn TMĐT của công ty đang hoạt động như Lazada, Tiki, Shopee, Tiktokshop,…
- Có khả năng livestream và biết cách thức hoạt động các phiên livestream để dễ dàng tham gia và hỗ trợ các phiên live cũng như xây dựng các video bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, đảm bảo không để xảy ra khiếu nại.
- Nhận thông tin khách hàng cần hỗ trợ về phụ tùng, dịch vụ, khiếu nại báo lại cửa hàng, theo chính sách cty quy định đúng đủ, kịp thời
* Bán hàng và quảng bá sản phẩm
- Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh online của các đối thủ từ đó đưa ra các chính sách bán hàng, giá bán để gia tăng cơ hội bán hàng.
- Đăng tải, chỉnh sửa nội dung sản phẩm, voucher, flashsale, chương trình khuyến mãi trên các nền tảng TMĐT, Website công ty.
- Theo dõi, tổng hợp kết quản bán hàng định kỳ để xuất chiến lược cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc các khách hàng cũ , mở rộng tệp khách hàng thông qua các chiến dịch online.
- Kiểm tra tồn kho/ kế hoạch xe về và điều tiết các CH hợp lý, đảm bảo việc sẵn sàng bán hàng mỗi ngày.
- Nắm vững kiến thức sản phẩm Fabe, chính sách bán hàng, CTKM.
- Làm bài kiểm tra HRAS (kiến thức NVBH) của hãng hàng quý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp hoàn thành 100%"
* Quyền lợi
- Tổng thu nhập: LCB + Hoa hồng + phụ cấp
- Hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Hỗ trợ đồng phục, phụ cấp ăn trưa, gửi xe khu vực HCM
- Hỗ trợ đồng phục, suất ăn trưa cho nhân viên khu vực Phú Yên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 6 tháng
- Cơ hội thăng tiến lên Cửa hàng trưởng nếu làm tốt.
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 20–30 tuổi.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DŨNG TIẾN
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng