* Số lượng tuyển: 10 người
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng online/trực tiếp.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm. Chăm sóc khách hàng
- Tham gia các buổi triển lãm trên toàn quốc của công ty tổ chức.
- Kết hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch các chương trình ưu đãi nhằm thu hút các đối tượng khách hàng.
* Quyền lợi:
- Lương hấp dẫn : Lương cơ bản + doanh số tháng + thưởng + phụ cấp (10-20tr)
- Hưởng mọi chế độ theo quy định của luật lao động, đóng BHXH, các chế độ khác như: sinh nhật; ốm đau, hiếu hỷ; thai sản…; Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được tính hoa hồng + thưởng theo doanh số bán hagng, trợ cấp xăng xe, điện thoại.
- Tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh với công ty trong hệ thống tổng công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tuổi: 18t – 35t
- Biết sử dụng máy tính, Word, Excel…Đã từng đăng tin trên các trang mạng là một lợi thế.
- Không cần bằng cấp, không cần kinh nghiêm, sẽ được đào tạo
- Lịch sự, làm việc có trách nhiệm.
- Giới tính: không yêu cầu
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.