Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Trách nhiệm / Responsibilities
a. Công tác nhân sự (80%) / HR Activities (80%)
- Hỗ trợ việc lưu trữ hồ sơ nhân viên chính xác, đúng quy định đối với từng nhóm nhân viên / Support to file in employee’s profile accurately and in accordance with regulations for each kind of employee.
- Hỗ trợ việc theo dõi, nhắc nhở và thu thập đầy đủ các giấy tờ liên quan hồ sơ nhân viên theo quy định / Support to follow up, remind and collect all required employee documents as standards.
- Thực hiện công tác scan, upload tài liệu nhân sự lên phần mềm 1 cách đầy đủ, chính xác, khoa học và đúng hạn / Scan, upload employee’s documents to HR software accurately and scientifically and on time.
b. Công tác hành chính (20%) / Admin activities (20%)
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ / Assist to organize HR Internal & Engagement activities.
- Phụ trách thiết kế các bản tin phòng hàng tháng, tổng kết hoạt động nhân sự nội bộ … / In charge of designing monthly HR newsletters, internal events ...
- Hỗ trợ các công việc liên quan hành chính nhân sự tổng hợp / Assist general HR Admin activities.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý / Implement other tasks as assigned by Line Managers.
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm cuối/mới ra trường tại các Trường Đại học, Cao đẳng, ưu tiên sinh viên học chuyên ngành có liên quan đến Luật, Quản trị nguồn nhân lực. / 4th-year university/ college student at relevant majors such as Laws, Human Resource Management.
- Yêu thích và định hướng làm nhân sự / HR Career Oriented, or Interested in working with people.
- Có khả năng xử lý công việc được giao một cách thành thạo trên hệ thống công ty và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office) / Ability to handle assigned task proficiency on company system and Microsoft Offices.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cẩn thận/ Good communication, willing to learn, hard-working and careful in work.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh / Good at English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhị Gia được biết đến như một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thủ tục hồ sơ và dịch vụ du lịch chất lượng cao. Sau 12 năm không ngừng nỗ lực phát triển, ngày nay NHỊ GIA đã xác định được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Trong đó, có nhiều loại hình dịch vụ chiến lược, mang tính chất mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Dịch vụ vé máy bay, visa nước ngoài, dịch vụ cho người nước ngoài, hội chợ triển lãm quốc tế,…
Trong hành trình phát triển của mình, NHỊ GIA luôn xác định ở mỗi nhân viên, thái độ phục vụ cùng chất lượng dịch vụ luôn phải đặt lên hàng đầu. Theo sau đó là tính chuyên nghiệp và khả năng tư vấn các giải pháp theo hướng mang lại lợi ích tích cực cho khách hàng.
Định hướng xây dựng thương hiệu NHỊ GIA với khẩu hiệu “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ HOÀN HẢO” cùng phương châm “đoàn kết, năng động sáng tạo, đồng tâm hiệp lực, tăng tốc phát triển, đổi mới quyết liệt”, NHỊ GIA cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đồng thời nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin cậy và trông đợi mà Quý khách đã dành cho chúng tôi.