Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Trường Minh là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ, kinh doanh tại các khu vực dành cho khách du lịch: Sân bay, điểm tham quan du lịch, khu mua sắm, điểm dừng chân cho khách du lịch.
- Với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, Công ty TNHH TM DV TV Trường Minh đã không ngừng mở rộng và phát triển. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của Công ty đã có mặt tại các sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng, sân bay Cam Ranh,cảng Nha Trang, điểm dừng chân du lịch MêKông...
* Các ngành nghề kinh doanh:
- Mua bán hàng da cao cấp, ngọc trai.
- Chuỗi cửa hàng kinh doanh trong sân bay.
- Kinh doanh nhà hàng ăn uống.