Việc làm XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH

Cập nhật 19/07/2024 15:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH
NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬT LIỆU HÀN
XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
  • Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
  • Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
  • Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
  • Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
  • Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
  • Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
  • Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
  • Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên ngành: Quản Trị  Kinh Doanh, Kinh Tế...
  • Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh  được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
  • Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
  • Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
  • Trung thực thật thà
  • Nhận diện tâm lý khách hàng
  • Chấp hành kỹ luật
  • Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH
XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Thương mại - Xuất nhập khẩu MỸ BÌNH (gọi tắt là MBC) được thành lập năm 2009 tại Thành phố Cần Thơ với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc thú y, thủy sản, men vi sinh, chế phẩm sinh học… đi đôi với việc xây dựng các giải pháp, quy trình nuôi tôm, cá…theo công nghệ tiên tiến, sạch bệnh phục vụ cho ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản, đồng thời mở rộng các khu nuôi theo công nghệ hiện đại đẩy mạnh ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam ngày càng phát triển và tiến xa hơn.

Bạn làm việc tại XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH

XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH

Click để đánh giá