Mô tả công việc
- Kiểm tra hỏi giá nhập giá bán, hàng hóa từ PM-NCC => Làm báo giá gửi khách theo yêu cầu từ sale dự án.
- Theo dõi đơn hàng đã báo giá push khách hàng (khách hàng nhỏ đã quen mua thường xuyên).
- Tham gia cùng sale lên PO gửi PM nhập hàng, soạn hợp đồng và các biên bản giấy tờ cần thiết.
theo yêu cầu khách => Trình ký HĐ, Chứng từ thanh toán khách yêu cầu.
- Chuẩn bị hàng hóa, xin hàng khối shop, gom hàng trên kênh theo thông tin PM đã làm lệnh hệ thống.
- Mail xuất hóa đơn cho admin.
- Theo dõi công nợ => Nhắc nợ.
Yêu cầu công việc
- Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm06 tháng trở lêntrong kinh doanh và sale admin.
- Hiểu biết về bán lẻ và vận hành kinh doanh kênh chuỗi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Công ty TNHH Thương mại - Xuất nhập khẩu MỸ BÌNH (gọi tắt là MBC) được thành lập năm 2009 tại Thành phố Cần Thơ với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc thú y, thủy sản, men vi sinh, chế phẩm sinh học… đi đôi với việc xây dựng các giải pháp, quy trình nuôi tôm, cá…theo công nghệ tiên tiến, sạch bệnh phục vụ cho ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản, đồng thời mở rộng các khu nuôi theo công nghệ hiện đại đẩy mạnh ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam ngày càng phát triển và tiến xa hơn.