Mô tả công việc
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
• Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số
• Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu
• Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
• Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
• Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
• Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
• Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales
• Năng động và tự tin
• Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
• Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
• Sử dụng tốt máy tính và MS Office
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:00:03
Công ty TNHH Thương mại - Xuất nhập khẩu MỸ BÌNH (gọi tắt là MBC) được thành lập năm 2009 tại Thành phố Cần Thơ với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc thú y, thủy sản, men vi sinh, chế phẩm sinh học… đi đôi với việc xây dựng các giải pháp, quy trình nuôi tôm, cá…theo công nghệ tiên tiến, sạch bệnh phục vụ cho ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản, đồng thời mở rộng các khu nuôi theo công nghệ hiện đại đẩy mạnh ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam ngày càng phát triển và tiến xa hơn.