- Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu của user VIP trên nền tảng (Mobile App), kịp thời giải đáp thắc mắc và cải thiện trải nghiệm cho user.
- Vận hành hoạt động của người dùng VIP, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với user, nâng cao mức độ gắn bó của user.
- Hướng dẫn thực hiện các bước thanh toán theo nhu cầu của user, nâng cao khả năng thanh toán của user.
- Cập nhật thông tin về các hoạt động mới nhất trên nền tảng, hợp tác với các bộ phận liên quan để hoàn thiện tổ chức các event trên nền tảng, thu thập ý kiến người dùng và phản hồi kịp thời với cấp trên.
* Quyền lợi
- Được nâng cao kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ phương pháp làm việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
- Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
- Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
- Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Các phòng ban đang tuyển dụng tại ADFLY Việt Nam
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Other
Nhân sự