Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng hệ thống kênh bán hàng (sản phẩm thương mại ngành Nội thất) theo định hướng của công ty
● Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc hệ thống người bán trong suốt quá trình hợp tác, triển khai các chương trình, chính sách của công ty đến người bán.
● Tham mưu bổ sung phát triển quy trình làm việc với người bán, các điều khoản hợp đồng phù hợp trong từng giai đoạn
● Tham mưu phối hợp với các phòng marketing, truyền thông thương hiệu đề xuất các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp
● Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
● Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long được thành lập từ năm 2002, là đại lý chính thức của HKVN và hiệp hội các hãng hàng không quốc tế (IATA). Hoạt động chính của công ty là cung cấp vé máy bay trong nước, quốc tế và các dịch vụ liên quan đến tư vấn visa, du lịch, bảo hiểm v.v...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, sự tin tưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo, được huấn luyện định kỳ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, luôn đặt “Chữ Tín” lên hàng đầu.