Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
– Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
– Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
– Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ trung cấp
– Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
– Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
– Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
– Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
– Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
– Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp kết quả công việc+ thưởng doanh số + thưởng quý (từ 10- 20 tr/ tháng)
– Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
– Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
– Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
– Xét tăng lương định kỳ
– Nghỉ mát hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long được thành lập từ năm 2002, là đại lý chính thức của HKVN và hiệp hội các hãng hàng không quốc tế (IATA). Hoạt động chính của công ty là cung cấp vé máy bay trong nước, quốc tế và các dịch vụ liên quan đến tư vấn visa, du lịch, bảo hiểm v.v...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, sự tin tưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo, được huấn luyện định kỳ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, luôn đặt “Chữ Tín” lên hàng đầu.