Mô tả công việc
- Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
- Tiếp nhận & xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
- Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc tương đương.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng kỹ thuật, bán hàng dự án
- Ứng viên có kinh nghiệm về Kinh doanh Dự Án là một lợi thế.
- Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới KH, phát triển thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10,000,000 - 13,000,000 (+ hoa hồng từ 1- 3%), tổng thu nhập thay đổi theo năng lực không giới hạn.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- BHXH-YT-TN đầy đủ, BH sức khỏe hàng năm và các loại phụ cấp theo đặc thù công việc như điện thoại….
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…), các chương trình tạo động lực & gắn kết,
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc: mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
Công ty TNHH TMDV Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long được thành lập từ năm 2002, là đại lý chính thức của HKVN và hiệp hội các hãng hàng không quốc tế (IATA). Hoạt động chính của công ty là cung cấp vé máy bay trong nước, quốc tế và các dịch vụ liên quan đến tư vấn visa, du lịch, bảo hiểm v.v...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, sự tin tưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo, được huấn luyện định kỳ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, luôn đặt “Chữ Tín” lên hàng đầu.