Mô tả công việc
Tìm kiếm và xây dựng khách hàng mới;
Theo dõi tiến độ và tình trạng sử dụng đơn hàng của khách hàng;
Hỗ trợ CSKH thực hiện đơn hàng, hoàn thành công nợ;
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
Duy trì, tư vấn, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện cáo cáo tình hình kinh doanh.
Nghiên cứu và phát triển thêm lĩnh vực biomass;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề;
Chịu khó đi công tác với khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT (ưu tiên các ứng viên có trình độ cao đẳng/đại học);
Tiếng Hoa (ưu tiên ứng viên thành thạo 4 kỹ năng hoặc tiếng Quảng Đông);
Quyền lợi
Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa
Làm việc tại Thuận Hải – công ty cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu Việt Nam (khối tư nhân), môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng rất nhiều tiện ích
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, ...
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe, thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 2 – 4 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03
Công ty TNHH TMDV Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long được thành lập từ năm 2002, là đại lý chính thức của HKVN và hiệp hội các hãng hàng không quốc tế (IATA). Hoạt động chính của công ty là cung cấp vé máy bay trong nước, quốc tế và các dịch vụ liên quan đến tư vấn visa, du lịch, bảo hiểm v.v...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, sự tin tưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo, được huấn luyện định kỳ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, luôn đặt “Chữ Tín” lên hàng đầu.