Mô tả công việc
TRUYỀN THÔNG
- Xử lý việc phát triển bản ghi nhớ, thông báo, bài viết trên trang web & tin tức & blog, nội dung xã hội, bài phát biểu, chương trình sự kiện & kịch bản.
- Lập kế hoạch và sắp xếp nội dung phù hợp thường xuyên trên tất cả các kênh truyền thông (LCD, Intranet, Website, Facebook Social Page , v.v.) với concept sáng tạo, hợp thời nhưng không phá vỡ các chuẩn mực Thương hiệu và nguyên mẫu thương hiệu của Công ty
- Thực hiện và liên kết với các Phòng ban và Bộ phận liên quan để triển khai các chương trình, cuộc thi và hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn ở truyền thông nội bộ, truyền thông doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị nhằm thúc đẩy tình yêu thương hiệu và nhận thức về thương hiệu
- Thực hiện và phối hợp với các bên liên quan trong và ngoài tổ chức các sự kiện của công ty ( hoạt động CSR, sự kiện hợp tác, tiệc công ty, v.v.)
SÁNG KIẾN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
- Thực hiện phân tích và cập nhận chân dung đọc giả mục tiêu cả nội bộ và bên ngoài dưới hướng dẫn của Branding Manager
- Đề xuất các ý tưởng truyền thông để nâng cao tình yêu thương hiệu với các nhóm đọc giả, khách hàng mục tiêu.
HỌC HỎI VÀ PHÁT TRIỂN
- Tham gia các hoạt động đào tạo bao gồm: Learning & Teaching.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Branding Manager
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan.
- Có khả năng suy nghĩ và thực hiện kế hoạch truyền thông một cách sáng tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ AI phục vụ cho công việc.
- Hiểu biết về phát triển truyền thông và tài liệu xây dựng thương hiệu.
- Giao tiếp cá tốt, linh hoạt giải quyết vấn đề
- Cầu thị, tư duy lô gic tốt, ham học hỏi
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Khả năng tổ chức và chú ý đến chi tiết cao.
- Có hiểu biết về Hạ Tậng Công nghệ Thông tin là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
- Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
- Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
- Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
- Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
- Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.