Mô tả công việc
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định trong việc quản lý tòa nhà.
- Xây dựng, dự trù ngân sách hoạt động hàng năm.
- Tham gia đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp.
- Quản lý, điều hành hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo vận hành trơn tru, hiệu quả các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.
- Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, đánh giá hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo tuân thủ các quy định, luật pháp liên quan.
- Quản lý, phân bổ, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí bảo trì, vận hành khu đô thị.
- Lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, hội nghị nhà chung cư, giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của cư dân.
- Xây dựng, triển khai các quy chế, quy định quản lý, vận hành khu đô thị, đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khu đô thị.
- Thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư, các khách hàng thuê mặt bằng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư, khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương, cư dân, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế, Bất động sản, Xây dựng
- Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Đã từng làm việc cho các công ty về vận hành, quản lý và khai thác bất động sản;
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động Kinh doanh & Dịch vụ
- Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Kiến thức về Luật lao động/ Kiến thức về luật Nhà ở/ PCCC, An ninh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng;
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.