Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng và nội dung cho các kế hoạch/chiến lược truyền thông và quảng bá thương hiệu của Trường;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông theo tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch và chiến lược truyền thông chung của Trường;
- Phụ trách sản xuất nội dung (bài viết, hình ảnh, video) cho các kênh truyền thông (báo chí, website, fanpage, email, ấn phẩm, sự kiện, ...);
- Liên hệ và làm việc với các đối tác truyền thông bên ngoài (báo chí, agency, nhà tài trợ, ...);
- Làm việc với các phòng ban khác để tiếp nhận nội dung đóng góp và đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông;
- Hỗ trợ chăm sóc và tối ưu hiệu quả nội dung các kênh truyền thông online như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, website, ...;
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, và các chương trình quảng bá thương hiệu của Trường;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, đề xuất các phương án cải thiện.
- Báo cáo định kỳ về tiến độ và kết quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Báo chí, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, thương hiệu, hoặc quản lý các kênh truyền thông số
- Khả năng viết, khai thác ý tưởng và sáng tạo nội dung tốt;
- Hiểu biết về các công cụ và nền tảng truyền thông số và các công cụ đo lường hiệu quả;
- Sử dụng được các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, Illustrator...).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.