Mô tả công việc
- Quay video trải nghiệm dịch vụ của khách hàng (Công ty trang bị đầy đủ thiết bị).
- Biên tập video Reel.
- Phân phối trên hệ thống Social Media của công ty sở hữu và các đối tác trong nước, quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản.
- Thưởng sản phẩm.
- Thưởng doanh thu theo code video viral.
- Địa điểm làm việc
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 04., TP Vũng Tàu
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Khu Đô thị Chí Linh, đối diện Seaview 01., TP Vũng Tàu
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Yêu cầu công việc
- Nam giới, ưu tiên đã có kinh nghiệm từ 1 năm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo hình thức thực tập sinh.
- Tính chủ động và sáng tạo cao.
- Yêu thích ngành Marketing, quảng cáo.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành CNTT, Marketing, Y - Dược ...
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.