Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo, thông điệp chủ đạo, và chiến lược truyền thông phù hợp với từng dự án và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các chiến dịch truyền thông, bao gồm lịch trình đăng bài trên báo chí, mạng xã hội theo năm, tháng, tuần;
- Phụ trách nội dung trên các công cụ truyền thông và tiếp thị;
- Viết bài báo, nội dung cho các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội nhằm quảng bá dự án, thúc đẩy kinh doanh và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp;
- Phát triển nội dung sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng mục tiêu;
- Lên ý tưởng, kịch bản, nội dung chi tiết cho các tài liệu và công cụ tiếp thị (POSM, banner, brochure, video,...);
- Theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông, phân tích số liệu để đưa ra đề xuất cải thiện nội dung và chiến lược;
- Tham gia phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông phù hợp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên trong khả năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Truyền thông/ Marketing/ Báo chí… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp BĐS, xây dựng....;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với các KOC, KOL mảng công nghệ là một lợi thế;
- Khả năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social;
- Tiếng Anh trình độ Trung Cấp - B1 trở lên, Ứng dụng CNTT đáp ứng nhu cầu công việc;
- Có khả năng tự học để nâng cao kỹ năng của bản thân;
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chỗ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,..); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.