Mô tả công việc
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
- Quy hoạch, biên tập, chuẩn hoá Profile của cả hệ thống Tân Phát Etek (Công ty mẹ và các cty con).
- Quy hoạch, biên tập, chuẩn hoá tài liệu phục vụ bán hàng theo từng lĩnh vực công ty kinh doanh hoặc theo từng nhóm sản phẩm.
- Quy hoạch, biên tập nội dung giao diện, cấu trúc hệ thống Website của hệ thống Tân Phát Etek.
- Quy hoạch, biên tập nội dung giao diện, cấu trúc hệ thống các nền tảng xã hội ( Zalo, Youtube, Fanpape, tiktok...).
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống Website và các trang nền tảng xã hội theo quy hoạch và tiến độ đề ra.
- Tổ chức quản trị, chăm sóc hệ thống Website và các trang nền tảng xã hội.
- Sáng tạo nội dung, bài viết, video cho hoạt động quảng bá sản phẩm, nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing online.
- Phân tích báo cáo, đo lường hiệu quả.
- Quản lý thông tin khách hàng (email khách hàng, số điện thoại, thông tin liên hệ,...) để xây dựng kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng đảm bảo đúng, đủ và kịp thời;
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và lãnh đạo phòng phát triển kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
- Hiểu và áp dụng được 7 công cụ trong marketing
- Có năng lực lãnh đạo, phát triển đội ngũ
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo ít nhất 1 trong các công cụ AI hiện hành.
- Hiểu rõ các phương pháp, các tiêu chuẩn kỹ thuật để tối ưu hoá hiệu quả quảng bá, nhận diện thương hiệu trên hệ thống Website và các nền tảng xã hội ...
- Có khả năng tổ chức và phối hợp công việc trong nhóm và các bộ phận, phòng ban.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng (Word, excel, powerpoint,...)
- Kỹ năng thuyết trình tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc ( 17 - 22tr);
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của Luật lao động. Công ty cung cấp bổ sung thêm gói Healthcare của PVI;
- Ăn trưa tại canteen Công ty (miễn phí);
- Thưởng các dịp lễ, tết, dịp kỷ niệm cá nhân như sinh nhật, 20/10,8/3, tết thiếu nhi, rằm trung thu...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Du xuân, nghỉ mát, teambuilding theo kế hoạch của công ty;
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội tâm, kiến thức, kỹ năng phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của CLB, hoạt động Công ty tổ chức.
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.