KHAI MINH GLOBAL ★ 4.4

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại KHAI MINH GLOBAL

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán

Việc làm KHAI MINH GLOBAL

Cập nhật 17/08/2025 22:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
KHAI MINH GLOBAL 4.4★
5 đánh giá 86 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 10 tòa nhà sông Hồng land, 165 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nôi

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

Mô Tả Công Việc

- Lập ngân sách nhân sự, Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
- Xây dựng chính sách, hệ thống đánh giá để thăng tiến và thay thế nhân sự, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,….
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực. Cập nhật các chính sách pháp luật mới của nhà nước và áp dụng ở nơi làm việc.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, lao động hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác Nhân sự trong đó ít nhất 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng/ Phó phòng Hành chính nhân sự cho các công ty quy mô trên 300 người.
- Có khả năng hoạch định và triển khai chiến lược chính sách nhân sự; tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản trị nhân sự.
- Chịu được áp lực công việc và có dự định gắn bó lâu dài.
- Có đạo đức, tư cách tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, biết nhẫn nại, khiêm tốn, hòa đồng.
- Cẩn thận, chỉnh chu, có tinh thần cầu tiến, cầu toàn trong công việc.
- Chủ động sáng tạo, năng động đưa ra ý kiến cá nhân.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, sắp xếp công việc hợp lý, hiệu quả, chăm chỉ, ham học hỏi
- Khả năng đa nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt do phải thường xuyên làm việc với quản lý, nhân viên hoặc đối tác bên ngoài.

3. Quyền lợi ứng viên
- Thời gian làm việc: 8h – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các khoản thưởng tháng 13,14, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện sau 2 năm gắn bó
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
- Du lịch hàng năm, Ngày hội gia đình
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
KHAI MINH GLOBAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).

Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.

KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.

Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Mission

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.

Review KHAI MINH GLOBAL

4.4
5 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Luôn có nhiều phúc lợi, chính sách hấp dẫn cho nhân viên (CTT)

29/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp có tâm và có tầm, luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển (CTT)

18/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ấn tượng tốt khi đến phỏng vấn, môi trường chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại KHAI MINH GLOBAL

Bạn làm việc tại KHAI MINH GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHAI MINH GLOBAL

KHAI MINH GLOBAL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo