Việc làm Tomy (Việt Nam)

Cập nhật 04/04/2024 14:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tomy (Việt Nam)
[Bình Dương] - Quality Supervisor - Cold Chain
Tomy (Việt Nam)
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Responsible For Warehouses of Cold Chain

  • PERFORMANCE
  1. Biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện các thao tác trong vận hành dựa trên tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về Luật ATVSTP và theo yêu cầu khách hàng.
  2. Tiến hành huấn luyện ban đầu, định kỳ và huấn luyện lại về các cho nhân viên về SOP liên quan trong quá trình vận hành.
  3. Thực hiện kiểm tra đánh giá định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh theo các yêu cầu của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP.
  4. Đánh giá các NCC dịch vụ vận tải về mặt chất lượng lần đầu và định kỳ.
  5. Thực hiện kiểm tra, đánh giá nội bộ định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh dựa trên các tiêu chí của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
  6. Theo dõi các điểm không phù hợp từ các lần thanh kiểm tra nội bộ hoặc từ bên ngoài và đề xuất các giải pháp cải tiến khắc phục.
  7. Các công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp.
  • ​CUSTOMER SATISFACTION
  1. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua các buổi audit/ email/ tin nhắn/ điện thoại/ trao đổi trực tiếp/ bảng câu hỏi dành cho khách hàng liên quan đến yêu cầu về chất lượng, ATVSTP.
  2. Cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện một số hạng mục theo nhu cầu của khách hàng.
  3. Phản hồi các thông tin cho các yêu cầu/ than phiền từ khách hàng đúng hạn.
  4. Không gây gỗ, tranh cãi với khách hàng.
  • OPERATION EXCELLENCE
  1. Hướng dẫn bộ phận Vận Hành tuân thủ đúng qui trình chuẩn của Khách hàng về việc gửi hàng tại kho và tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng cũng như Luật ATVSTP.
  2. Phân tích các báo cáo về sự cố ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa lưu cơ sở đã xảy ra để cùng với Quản lý trực tiếp đưa giải pháp chất lượng và bổ sung cập nhật vào quy trình liên quan.
  3. Tham gia việc kiểm tra và xây dựng quy trình, chỉnh sửa cập nhật quy trình khi cần thiết.
  4. Giữ liên lạc với các cơ quan hữu quan như Ban Quản lý Khu Công Nghiệp, Sở Tài Nguyên Môi trường, Chi cục vệ sinh ATTP, Chi cục Thú Y, … để đảm bảo cập nhật thường xuyên và đầy đủ các thông tin, văn bản, chính sách.
  5. Đọc văn bản luật và cập nhật các yêu cầu, sửa đổi của luật định mới liên quan vào các quy trình về ATVSTP.
  6. Tuân thủ việc lưu trữ, nhập và quản lý dữ liệu có liên quan vào cơ sở dữ liệu của Công ty.
  7. Đề xuất những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Chất lượng của Chuỗi Lạnh.
  • HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
  1. Triển khai thực hiện đào tạo quy trình cho Nhân viên mới và các bộ phận liên quan nhằm tuân thủ Quy trình Vệ sinh, Qui trình Quản lý chất lượng đã được ban hành.
  2. Đề xuất các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng về: An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, v.v... và thực hiện huấn luyện tại kho cho tất cả nhân viên, kể cả nhân viên mới và nhà thầu.
  3. Đề xuất lên Quản lý kho việc khen thưởng/ kỷ luật nhân viên dựa vào kết quả đánh giá định kỳ về các quy trình Quản lý chất lượng, ATVSTP và HACCP tại các kho.
  4. Tự tham gia các hội thảo/ khóa học (online/offline) về chuyên môn để phát triển nâng cao kiến thức bản thân đáp ứng nhu cầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • RESPONSIBILITY
  1. Chịu trách nhiệm phối hợp với QC tại các kho giám sát chung hoạt động của kho, duy trì và cải tiến hoạt động hiệu quả nhằm đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của hệ thống Chất lượng.
  2. Phối hợp các bộ phận liên quan để xây dựng SOP đáp ứng các yêu cầu mới từ phía khách hàng và đảm bảo vận hành tại kho theo đúng các yêu cầu về Quản lý Chất lượng và ATVSTP.
  3. Trung thực, đảm bảo chính xác, bảo mật về thông tin của hàng hóa, dịch vụ.
  4. Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng, tài chính của công ty.
  5. Xây dựng tinh thần làm việc tích cực và tinh thần đoàn kết trong nội bộ team, công ty.
  • QUALIFICATIONS
  1. Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc.
  2. Trình độ Đại học, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh và sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ phần mềm quản lý.
  3. Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
  4. Có tác phong nghiêm trang, năng động.
  5. Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng và Nhân viên hài lòng.
  6. Kỹ năng giao tiếp và trình bày chuyên nghiệp với Khách hàng và Nhân viên.
  7. Tự lập, tự giác và ý thức cao trong công việc.
  8. Có kỹ năng lãnh đạo.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN VSIP 1, Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Tomy (Việt Nam)
Tomy (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 701B-709, Tầng 7, TD Business Center, Lô 20A, Lê Hồng Phong, Ngo Quyen District, Hai Phong

CÔNG TY TNHH TOMY (VIỆT NAM) là đơn vị làm dịch vụ kiểm tra chất lượng đối với các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thuộc tập đoàn Takara Tomy của Nhật Bản. Takara Tomy đang kỷ niệm 90 năm thành lập. Nhìn lại, trong 90 năm qua, cứ 30 năm lại có những bước ngoặt lớn.
Trong thời kỳ thành lập đầu tiên, khi công ty được thành lập từ một xưởng nhỏ và chiếm lĩnh thị trường thế giới với đồ chơi bằng thiếc, chiếc dùi cui được truyền sang thời kỳ thành lập thứ hai khi đồ chơi nhựa trở thành xu hướng chủ đạo do cuộc cách mạng vật chất, và sau đó, để hưởng ứng. trước sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng, thông tin Chúng tôi đã thực hiện một bước chuyển đổi lớn sang thời kỳ thành lập thứ ba, cung cấp đồ chơi có giá trị gia tăng cao.
Khi chúng tôi không ngừng phát triển để theo kịp thời đại, chúng tôi luôn duy trì các giá trị giống nhau: nụ cười của trẻ em ở Nhật Bản và trên toàn thế giới phải được ưu tiên trong mọi việc chúng tôi làm 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Cam kết của chúng tôi về chất lượng an toàn và đảm bảo. tin tưởng mạnh mẽ rằng việc duy trì tinh thần của người thợ thủ công, chú ý đến từng chi tiết và có trí tưởng tượng linh hoạt là nguồn gốc của việc chế tạo đồ chơi của chúng ta và cần được truyền qua các thế hệ.

Những nghề phổ biến tại Tomy (Việt Nam)

Bạn làm việc tại Tomy (Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tomy (Việt Nam)

Tomy (Việt Nam)

Click để đánh giá