Khởi nguồn từ 2020 với việc rang và pha cà phê Việt Nam chất lượng cao, nay Gióng cần tìm 1 Business Development về chung nhà để mở rộng và phát triển cho các kế hoạch sắp tới
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước: Chủ động đi thị trường để tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng bán sỉ và bán lẻ tiềm năng cho các sản phẩm cà phê và nước đóng chai.
- Phát triển và mở rộng thị trường online/offline: Khai thác và phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng độ phủ của sản phẩm qua các nhà bán lẻ, quán cà phê, chuỗi cửa hang và đại lý.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Thúc đẩy doanh số: Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, lập mục tiêu doanh số và đưa ra các giải pháp bán hàng phù hợp để đạt và vượt KPI.
- Khảo sát và phân tích thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc xuất khẩu trong lĩnh vực
- thực phẩm/ FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích thị trường và lên kế hoạch kinh doanh.
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số.
Phúc lợi:
- Nhiều cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc với mức thưởng hấp dẫn
- Công ty cung cấp máy tính làm việc
- Hàng ngày được tiếp cận với cà phê/trà/bánh cao cấp & chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
- Ngày phép thường niên (12 ngày/năm) & được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc: 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 từ 9:00 đến 17: 30, thứ 7: work from home
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.