Mô tả công việc
- Phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là các thị trường tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tham gia vào các sự kiện triển lãm quốc tế để quảng bá sản phẩm của Công ty
- Tiếp đón khách hàng tới thăm quan và làm việc tại nhà máy
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm công nghiệp, xây dựng, khoáng sản là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, viết).
- Sử dụng hệ thống CRM (ví dụ: Salesforce, HubSpot, Zoho được ưu tiên).
- Có kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng tự động hóa bán hàng.
- Kiến thức chuyên sâu về LinkedIn và các nền tảng B2B khác để tạo khách hàng tiềm năng.
- Hiểu biết về tự động hóa marketing và chiến lược email marketing.
- Kỹ năng
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
· Giao tiếp và tương tác.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Tỉ mỉ và có kỹ năng tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lương cứng từ 20-30tr+ hỗ trợ + thưởng % doanh thu
- Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, Sáng từ 8h-12h, Chiều từ 13h30-17h, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ các ngày lễ, tết hưởng nguyên lương
- Thưởng vào các dịp Lễ, tết (từ 500k-1tr), Lương tháng 13; Thưởng thâm niên, Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định sau 01 tháng thử việc
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ theo quy định Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, đoàn kết, nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo để nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn;
- Chế độ phúc lợi: Tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi, hiếu hỉ, tặng quà vào các ngày lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10, trung thu, 1/6...
- Được tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa đa dạng, hấp dẫn: Thể thao, đọc sách, liên hoan, sinh nhật, team building...
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)