Mục tiêu:
Đạt được các mục tiêu về doanh số hoặc sản lượng của khu vực thông qua việc quản lý Nhà phân phối, đội ngũ nhân viên bán hàng và thúc đẩy thực thi trên thị trường.
Responsibilities
Trách nhiệm:
- Đạt sản lượng / doanh số được giao:
- Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
- Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
- Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
- Quản trị Nhà Phân phối (NPP)
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
- Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho quản lý khu vực.
- Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
- Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
- Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
- Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
- Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
- Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
- Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
- Thực thi trên thị trường
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
- Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
- Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
- Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.
- Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý.
- Quản lý khách hàng
- Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
- Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
- Huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (DCR)
- Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
- Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng huấn luyện bán hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng phân tích cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel).
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)