Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của công ty, đề xuất với lãnh đạo các phương án ổn định nhân sự.
2. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo các chỉ tiêu được giao.
3. Công tác quản lý, đào tạo nhân sự.
4. Phụ trách công tác chế độ, chính sách cho người laođộng.
5. Báo cáo cho Ban Giám đốc các vấn đề có liên quan đến nhân sự và các chỉ số nhân sự.
6. Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tương đương
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai độc lập tốt
- Chủ động, trách nhiệm, đa nhiệm vụ và có tinh thần gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn đinh, từ 8tr đến 15 tr.
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Có cơ hội tự chủlàm việc, tăng cường trau dồi trìnhđộ, nâng cao năng lực bản thân.
Công ty Văn Phòng Phẩm Trà My chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất các đồ dùng văn phòng phẩm với quy mô lớn (trên 30.000m2 nhà xưởng) trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản (Các loại cặp tài liệu, Cặp lỗ, Cặp ba dây, Trình ký, Các túi hồ sơ lưu tài liệu, Khay đựng hồ sơ tài liệu, Chia file, Giấy in, Bóng kính, File lồng , Bút, Vở .v.v.. dùng cho các cán bộ văn phòng trong quá trình làm việc, lưu trữ hồ sơ tài liệu, đặc biệt dùng cho các hội nghị, hội thảo rất tiện lợi và bền, đẹp). Sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc.
Hiện nay, chúng tôi đang xây dựng dự án thương mại điện tử B2C (Business to Customer), kết nối trực tiếp từ doanh nghiệp tới khách hàng, loại bỏ các khâu trung gian qua các chi nhánh, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, v.v. nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng sẽ được mua với giá gốc của doanh nghiệp sản xuất chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi cho người tiêu dùng dù quý khách ở bất cứ nơi nào ở Việt Nam.