Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Team Management:
- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"
- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.
- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.
- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.
- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).
- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).
- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.
2. KPI Management:
- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.
- Control agents coordination by team toachieve KPI.
- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.
- Implement assigned reports.
3. Training Planning:
- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.
- Support training team tobuild suitable training content & plan.
Yêu Cầu Công Việc
- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support
- Good at English, especially listening & speaking
- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus
- Demonstrated ability to handle multiple tasks
- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions
- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills
- Positive attitude and focus on customer service
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Kumho Samco là kết quả của sự hợp tác hữu nghị giữa tập đoàn Kumho_Hàn Quốc và Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn Samco_Việt Nam với số vốn điều lệ là 9.561.000 USD, tổng vốn đầu tư là 22.000.000USD. Công ty được thành lập vào tháng 7 / 2007 với tổng số xe tính đến thời điểm hiện tại là 378 xe, hoạt động trên các lĩnh vực:vận chuyển hành khách tuyến cố định, xe tour hợp đồng, rent a car, xe đưa rước cán bộ công nhân viên.
Công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo sát sao của các nhà lãnh đạo cấp cao Kumho & Samco và đang được quản lí có hệ thống theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Kumho vận tải Hàn Quốc- doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực vận tải ở Hàn Quốc.
Phương châm kinh doanh của công ty là “kinh doanh vì hạnh phúc khách hàng”, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động, đặt vấn đề chất lượng phục vụ lên hàng đầu với khẩu hiệu “hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của chúng ta”
Hiện nay, công ty không chỉ mở rộng quy mô hoạt động ở các tuyến cố định như Cam-pu-chia, Vũng Tàu, Phan Thiết, Buôn Mê Thuột, các tỉnh Miền Tây, …mà còn tăng cường phục vụ khách hàng du lịch, khách hợp đồng, chuyên chở hàng hóa, chuyển phát nhanh cũng như chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón công nhân viên ở các khu công nghiệp, khách sạn nội và ngoại thành.
Với ưu thế là số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, có thương hiệu lớn trong ngành vận tải khu vực phía nam và kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động.