Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ của công ty tới khách hàng .
- Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa quốc tế (nhập -xuất ), thủ tục hải quan… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, phát triển bền vững.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing hoặc đã tham gia các khóa học kiến thức liên quan.
- Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân và muốn gắn bó với ngành Logistics.
- Kỹ năng tin học.
- Ưu tiên có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics & Forwarder.
Quyền lợi
- Mức lương: lương cơ bản + hoa hồng.
- Có chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên Kinh Doanh, bao gồm lương cơ bản, sales bonus hàng tháng lên đến 20%, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.
- Môi trường hỗ trợ Sales mạnh mẽ, bao gồm chương trình CRM giúp quản lý sát khách hàng; đội ngũ nhân viên dịch vụ luôn hướng đến việc tạo giá trị gia tăng cho từng công đoạn của chuỗi dịch vụ cung cấp
- Có đội ngũ Dịch Vụ Hải Quan và Xe Kéo riêng nhằm đảm bảo được tính chủ động và chất lượng dịch vụ cao nhất có thể
- Hệ thống Đại Lý rộng khắp, chất lượng cao và có đảm bảo về mặt rủi ro tài chính.
Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..
- Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ,...
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h) và thứ 7 (8h - 12h)
Địa chỉ: Hồ Chí Minh: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.