Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- Mô tả công việc
- Tham gia vào việc xây dựng kịch bản automation marketing
- Trích xuất, xử lý dữ liệu để làm đầu vào cho các hệ thống Automation Marketing
- Cài đặt, vận hành các luồng trên công cụ automation marketing
- Cài đặt, vận hành công cụ CDP, NetSuite, CareSoft
- Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch automation marketing
- Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân ưu tiên ứng viên đạt các giải Toán, Lý, Hóa...
- Có kinh nghiệm về Automation Marketing, CDP là một lợi thế
- Có kinh nghiệm SQL
- Có kinh nghiệm làm báo cáo Visualization trên Power BI hoặc Tableau là một lợi thế
- Tư duy logic, phản biện
- Tính cách hướng nội. Cẩn thận, chi tiết
- Có khả năng quản lý thời gian và kiểm soát tiến độ công việc
- Tư duy dịch vụ khách hàng, luôn mong muốn đem lại trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất
- Quyền lợi ứng viên
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho cán bộ nhân viên (CBNV) theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như nghỉ mát…
- Được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở
Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long được thành lập từ tháng 8/2001. Qua quá trình phát triển và hội nhập Công ty đã không ngừng phát triển, HJC sẽ tiếp tục kiên trì thực hiện các giải pháp chiến lược để từng bước thực hiện mục tiêu đã đề ra. Một trong những giải pháp đó là phát triển nguồn nhân lực thông qua đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực có kinh nghiệp và trình độ chuyên môn cao.
HJC đã và đang khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trên thị trường. Hình ảnh của HJC ngày một chuyên nghiệp và vững mạnh hơn bởi sự đóng góp không nhỏ của tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ CBNV ưu tú nắm vững chuyên môn nghiệp vụ và các quy trình làm việc.
Tại sao bạn chọn HJC?
Bạn muốn thử thách trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động?
Bạn muốn có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực vàng bạc đá quý?
Bạn muốn khẳng định giá trị bản thân?
Bạn muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai?
Bạn hãy cho mình một cơ hội đóng góp vào sự phát triển của HJC bằng cách nộp đơn ứng tuyển tại HJC ngay từ bây giờ.
HJC luôn chào đón các bạn và chúc các bạn thành công!