Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến xây dựng, triển khai và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Đánh giá CLDV tại các Ngân hàng đối thủ và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm mang đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Xây dựng và triển khai các chương trình/dự án/cơ chế hoạch định về chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình tại quầy;
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/dự án hoạch định tại Ngân hàng có ảnh hưởng tới CLDV;
- Theo dõi và thúc đẩy các đề xuát cải tiến, công việc phát sinh tại quầy và CLDV (nếu có);
- Tham gia Kiểm soát chất lượng các Văn bản quản trị nội bộ về sản phẩm, các quy trình tại quầy trước khi ban hành;
Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoặc các tổ chức tại Việt Nam có CLDV được đánh giá tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc về Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng hoặc mọi loại hình doanh nghiệp
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
QUYỀN LỢI
- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm
- Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ thai sản nguyên lương
- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Tải CV theo mẫu TPBank tại Tại Đây
- Click Nộp đơn bên dưới hoặc Email: [email protected]
- Tiêu đề mail: Ứng tuyển vị trí - Trưởng nhóm Kinh doanh Khách hàng cao cấp
- Cập nhật nhanh các vị trí tuyển dụng tại Facebook: https://www.facebook.com/groups/tuyendungtpb
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Kyoei Foods được thành lập từ năm 1967 với trụ sở chính tại Arakawa, Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bột chiên xù với công nghệ và chất lượng Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trên toàn thế giới.
Sản phẩm bột chiên xù đã góp phần thay đổi chế độ ăn uống của người Nhật vào những năm 70 của thế kỷ trước, và giờ đây cũng đang định hình những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng toàn cầu. Với sự sáng tạo trong cách chế biến và sử dụng của các đầu bếp, bột xù có thể kết hợp với các nguyên liệu tươi như tôm, cá, thịt heo, bò, gà...tạo nên lớp vỏ giòn tan, cũng như trở thành một yếu tố quyết định tạo cảm giác mềm xốp cho các món thịt viên, hamburger... Bột xù đã trở thành một thành phần không thể thiếu và không thể thay thế trong các món chiên của ẩm thực hiện đại.
Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng, Kyoei Foods đã đạt được nhiều thành công lớn. Hiện tại, tập đoàn đã có 13 nhà máy tại Nhật Bản, 2 nhà máy tại Thái Lan và 2 nhà máy tại Việt Nam, cung cấp bột xù cho các doanh nghiệp ở khắp nơi trên thế giới.
Xuyên suốt lịch sử lâu đời, chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo, với chất lượng ưu việt và giá thành phải chăng, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cũng như trải nghiệm ẩm thực của người tiêu dùng trên toàn thế giới.