Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Phúc lợi
- Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Kyoei Foods được thành lập từ năm 1967 với trụ sở chính tại Arakawa, Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bột chiên xù với công nghệ và chất lượng Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trên toàn thế giới.
Sản phẩm bột chiên xù đã góp phần thay đổi chế độ ăn uống của người Nhật vào những năm 70 của thế kỷ trước, và giờ đây cũng đang định hình những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng toàn cầu. Với sự sáng tạo trong cách chế biến và sử dụng của các đầu bếp, bột xù có thể kết hợp với các nguyên liệu tươi như tôm, cá, thịt heo, bò, gà...tạo nên lớp vỏ giòn tan, cũng như trở thành một yếu tố quyết định tạo cảm giác mềm xốp cho các món thịt viên, hamburger... Bột xù đã trở thành một thành phần không thể thiếu và không thể thay thế trong các món chiên của ẩm thực hiện đại.
Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng, Kyoei Foods đã đạt được nhiều thành công lớn. Hiện tại, tập đoàn đã có 13 nhà máy tại Nhật Bản, 2 nhà máy tại Thái Lan và 2 nhà máy tại Việt Nam, cung cấp bột xù cho các doanh nghiệp ở khắp nơi trên thế giới.
Xuyên suốt lịch sử lâu đời, chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo, với chất lượng ưu việt và giá thành phải chăng, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cũng như trải nghiệm ẩm thực của người tiêu dùng trên toàn thế giới.