Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật và kiểm soát quy trình thu mua nguyên vật liệu, đàm phán hợp đồng và công việc khác liên quan tới hàng hóa, dịch vụ.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua.
- Đánh giá chính sách mua hàng hiện có, nghiên cứu, xây dựng và áp dụng các chính sách mới phù hợp hơn với tình hình thực tế.
- Đảm bảo tiến độ lập đơn đặt hàng khi đã được Ban Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Thống kê số liệu, báo cáo đánh giá về chất lượng các nhà cung cấp định kỳ, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng trong phạm vi ngân sách đã duyệt theo từng tháng, quý, năm.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng, thời gian giao nhận, hoá đơn và đàm phán chính sách đổi trả hàng hoá.…
- Thực hiện các công việc liên quan từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có kinh nghiệm thao tác nghiệp vụ trên ERP/SAP
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trình độ vi tính: Word, Excel, Power point … thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Ngày nay, Maas là một tập đoàn công nghiệp đa dạng đang phát triển và đã củng cố vị trí của mình như một nhà cung cấp được công nhận trên khắp nước Úc - và bây giờ là trên thế giới.
Được thành lập vào năm 2002 với một chiếc Bobcat và một chiếc xe ben của Wes Maas, Maas đã được xây dựng dựa trên danh tiếng và bao gồm việc mở rộng vật liệu xây dựng, xây dựng và cho thuê dân dụng, sản xuất và bất động sản.
Với đội hơn 450 máy móc và đội ngũ ~ 1.800 nhân viên đa dạng và giàu kinh nghiệm, Maas đảm bảo rằng các tiêu chuẩn giao hàng cao nhất luôn được đáp ứng đúng thời gian.