Mô tả công việc
1. Xây dựng và thực hiện chính sách EHS. Thiết lập, triển khai và duy trì các chính sách EHS
2. Đánh giá và kiểm soát rủi ro
3. Đào tạo và nâng cao nhận thức
4. Kiểm tra, giám sát và báo cáo
5. Xử lý sự cố và cải thiện liên tục
6. Quản lý các yếu tố về môi trường
7. Tuân thủ luật pháp và tiêu chuẩn
8. Thực hiện Đối ứng các đoàn thanh kiểm tra nhà nước, các đơn vị đối tác khách hàng, audit nội bộ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành An toàn Lao động, Môi trường, Hóa học, Công nghệ sinh học hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các quy định, tiêu chuẩn về EHS của pháp luật Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm EHS
- Kinh nghiệm triển khai & quản lí hệ thống ISO, EHS, thực hiện audit khách hàng & các tiêu chuẩn liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty nước ngoài quen thuộc với việc chuẩn hóa hệ thống Audit, QVA theo tiêu chuẩn Việt Nam & Quốc Tế
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-18 TR
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Ngày nay, Maas là một tập đoàn công nghiệp đa dạng đang phát triển và đã củng cố vị trí của mình như một nhà cung cấp được công nhận trên khắp nước Úc - và bây giờ là trên thế giới.
Được thành lập vào năm 2002 với một chiếc Bobcat và một chiếc xe ben của Wes Maas, Maas đã được xây dựng dựa trên danh tiếng và bao gồm việc mở rộng vật liệu xây dựng, xây dựng và cho thuê dân dụng, sản xuất và bất động sản.
Với đội hơn 450 máy móc và đội ngũ ~ 1.800 nhân viên đa dạng và giàu kinh nghiệm, Maas đảm bảo rằng các tiêu chuẩn giao hàng cao nhất luôn được đáp ứng đúng thời gian.