Mô tả công việc
- Đặt hàng theo danh sách nhà cung cấp chỉ định, có thể tìm kiếm thêm (nếu có yêu cầu);
- Liên hệ trao đổi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng và theo dõi đơn hàng đến khi hàng về;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tài liệu cần thiết mà nhà cung cấp cần.
- Kết hợp với khối vận hành bàn giao hàng hóa mua về.
- Kiểm soát và đánh giá nhà cung cấp định kỳ đảm bảo tính trung thực, khách quan và chính xác.
- Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo mô tả công việc;
- Nắm vững kiến thức về chuyên môn về thu mua và cung ứng sản phẩm;
- Thành thào Vi tính Văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm liên quan công việc;
- Nhạy bén, khả năng giao tiếp và thương lương tốt;
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập, đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Ngày nay, Maas là một tập đoàn công nghiệp đa dạng đang phát triển và đã củng cố vị trí của mình như một nhà cung cấp được công nhận trên khắp nước Úc - và bây giờ là trên thế giới.
Được thành lập vào năm 2002 với một chiếc Bobcat và một chiếc xe ben của Wes Maas, Maas đã được xây dựng dựa trên danh tiếng và bao gồm việc mở rộng vật liệu xây dựng, xây dựng và cho thuê dân dụng, sản xuất và bất động sản.
Với đội hơn 450 máy móc và đội ngũ ~ 1.800 nhân viên đa dạng và giàu kinh nghiệm, Maas đảm bảo rằng các tiêu chuẩn giao hàng cao nhất luôn được đáp ứng đúng thời gian.