Mô tả công việc
- Trực tiếp tổ chức triển khai, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận/ca làm việc/khu vực phụ trách và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
- Tham gia đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để nhân viên hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
2. Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
- Lập KH đào tạo cho CBNV theo KH đào tạo chung của khối/công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đủ các chỉ tiêu đào tạo theo quy định, nắm vững các quy định tiêu chuẩn vận hành.
- Đào tạo tay nghề chuyên môn cho nhân viên cấp dưới, đặc biệt TH nhân viên mới, đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành. Kèm cặp các nhân viên được quy hoạch nguồn để phát triển lên CBLĐ.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
4. Quản lý các kế hoạch: Lập kế hoạch công việc định kỳ, kế hoạch triển khai công việc tháng/tuần/ngày theo kế hoạch chung; kiểm soát việc thực hiện KH đảm bảo hoàn thiện KH theo đúng quy định
5. Quản lý chi phí
- Tham gia lập ngân sách của bộ phận hàng năm, chủ động tìm kiếm/đề xuất các phương án tối ưu chi phí vận hành tại bộ phận; Kiểm soát việc thực hiện hoạt động mua sắm nội bộ tại bộ phận, đảm bảo không vượt định mức/hạn mức cho phép theo ngân sách
6. Quản lý ANAT/PCCN, đảm bảo TTTM vận hành an toàn
- Kiểm soát tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất tại các khu vực phụ trách/ca làm việc theo quy định ANAT-PCCN, đảm bảo hạ tầng đạt chất lượng phục vụ tại cơ sở theo tiêu chuẩn vận hành.
- Kiểm soát việc điều phối giao thông, thu phí trông giữ xe tại các cụm bàn thẻ/cabin đảm bảo phương tiện đi lại thông suốt, không phát sinh tiêu cực tại các cụm bàn thẻ.
- Điều tra, xác minh (phối hợp cùng BP thanh tra) các sự vụ liên quan đến an ninh trật tự tại cơ sở (trộm cắp, đánh nhau…).
Quyền lợi được hưởng
12 ngày phép năm
BHH, BHSK đầy đủ
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn & Kinh nghiệm công tác:
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm công tác:
- Có tối thiểu 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức chuyên sâu về ANAT PCCN
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô lớn hoặc Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, quản trị hiệu quả công việc và kỹ năng động viên, khích lệ.
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp
- Lý lịch tư pháp (mẫu số 2)
- Giấy test ma túy
Công ty Phúc An được thành lập năm 2008 với hơn 12 năm chuyên về lĩnh vực cung cấp dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp.
Với chuyên môn trong ngành và không ngừng cải thiện về chất lượng, công ty Phúc An luôn mong muốn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi luôn lấy “ Uy tín – Chất lượng – Tận tâm” làm đầu và xem không gian của bạn như chính không gian của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp, Công ty Phúc An sẽ giúp quý khách có được một môi trường sống và làm việc sạch đẹp, trong lành, giúp quý khách đảm bảo về sức khỏe, tinh thần sảng khoái, hiệu quả công việc cao hơn và bảo quản tài sản cũng như nâng cao giá trị của công ty ...
- Chúng tôi luôn lấy “ Uy tín – Chất lượng – Tận tâm” làm đầu và xem không gian của bạn như chính không gian của chúng tôi.