Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và triển khai hạng mục nội dung trên các kênh truyền thông của nhà trường theo chỉ tiêu được giao.
- Quản lý và phát triển các kênh Social, đề xuất content sáng tạo dạng text/ video/ hình ảnh phù hợp với từng kênh truyền thông.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Digital Marketing tiếp cận đúng đối tượng trên các nền tảng social.
- Phối hợp với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông, cơ quan ban ngành; Tìm kiếm và làm việc với các KOLs, đơn vị Agency, để triển khai các hoạt động hợp tác thúc đẩy tuyển sinh, thương hiệu.
- Đề xuất, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông marketing thông qua các sự kiện, các sản phẩm truyền thông.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện nội dung và các công việc của bộ phận.
- Xử lý các công việc liên quan đến truyền thông, marketing khác theo phân công của Trưởng phòng/ người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành PR, truyền thông, marketing, báo chí hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp; Tin học văn phòng.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video.
- Có kỹ năng viết tốt, ngôn ngữ viết logic, mạch lạc.
- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông, biết nắm bắt và ứng dụng các xu hướng truyền thông hiện đại, biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông..
- Am hiểu và có hoạt động tích cực trên các kênh truyền thông xã hội.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Chăm chỉ, hoạt bát, ham học hỏi, thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc sáng tạo, thường xuyên cập nhật trend mới của giới trẻ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH WEB NHÀ THUỐC được thành lập từ nămbởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình phần mềm hệ thống ứng dụng cho ngành y tế và dược phẩm.
Chúng tôi luôn nhận thức rằng y tế và dược phẩm là lĩnh vực liên quan chặt chẽ đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nên lĩnh vực này cần đi đầu trong việc đưa công nghệ vào hoạt động thực tiễn của ngành để nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như hiệu quả kinh doanh của các đơn vị trong ngành.