Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng hàng ngày theo từng thông số cụ thể bao gồm doanh số, khách hàng,…
- Trực tiếp tư vấn bán hàng theo ca làm việc được phân công
- Tổ chức và quản lý các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
- Duy trì và giám sát 5S.
- Quản lý hàng hóa, tài sản tại cửa hàng.
- Sắp xếp, phân ca, điều phối công tác bán hàng tại Trung tâm hàng ngày
- Quản lý đội ngũ Tư vấn viên tại Trung tâm trang sức
- Xử lý các tình huống thuộc quyền hạn tại cửa hàng và theo quy định.
- Thực hiện những công việc khác được giao bởi cấp trên/ Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Kỹ năng thuyết trình, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Nhạy bén, biết lắng nghe, ứng xử tốt, xử lý tình huống nhanh;
- Nam/Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
- Giọng nói rõ ràng
- Thành thạo tin học VP
- Kỹ năng quản lý
- Có tối thiểu 3 năm tại lĩnh vực chuyên môn
- Khả năng bao quát và phân tích vấn đề
- Kỹ năng đàm phán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các thương hiệu cao cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 01:45:03
Công ty TNHH WEB NHÀ THUỐC được thành lập từ nămbởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình phần mềm hệ thống ứng dụng cho ngành y tế và dược phẩm.
Chúng tôi luôn nhận thức rằng y tế và dược phẩm là lĩnh vực liên quan chặt chẽ đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nên lĩnh vực này cần đi đầu trong việc đưa công nghệ vào hoạt động thực tiễn của ngành để nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như hiệu quả kinh doanh của các đơn vị trong ngành.